Top Ad unit 728 × 90

banner head

TIN NÓNG

recent

Bất động sản 24h: Dân bức xúc vì bỗng dưng bị thu hồi đất

Dự án bất động sản có bến cảng du thuyền ở quận 7

I. Kinh doanh bất động sản thu hút vốn "khủng"

Người dân nơi đây vẫn còn mong ngóng những “Royal City”, “Vinhomes Riverside” hay “Times City” được hình thành tại đây – những “thành phố thu nhỏ” nơi hiện hữu “hệ sinh thái” đa dạng, đồng bộ, và chất lượng cao, thỏa mãn các nhu cầu sống cơ bản và cao cấp của người dân như y tế, giáo dục, mua sắm, giải trí, thư giãn…Nhận ra cơ hội còn bỏ ngỏ ấy, theo thông tin bên lề của giới đầu tư chuyên nghiệp, một số “ông lớn” trong ngành bất động sản cũng đang “nhăm nhe” xâm nhập khu vực này với những dự án đẳng cấp và có quy mô đặc biệt lớn, hứa hẹn sẽ mang lại những thay đổi đáng kể cho bức tranh kinh tế và cuộc sống nơi đây. Một số vấn đề mà thị trường đang chờ sự cải thiện ngay như việc các ngân hàng cần nhanh chóng khoanh nợ cho những doanh nghiệp có khả năng trả nợ, rút ngắn thủ tục phát mại bất động sản thế chấp, hiện mất tới 3 - 4 năm thì quá chậm. Về triển vọng thị trường căn hộ, trong báo cáo thị trường BĐS TPHCM quý IV/2015, Công ty tư vấn BĐS Jones Lang LaSalle (JLL) Vietnam dự báo tại TPHCM sẽ có khoảng 25. Đặc biệt hơn, sản phẩm BĐS hoàn hảo này còn gây bão trên thị trường BĐS cuối năm 2015 khi Chủ đầu tư cam kết thuê lại với lợi nhuận tối thiểu 10 %/năm trên giá trị căn hộ (chưa bao gồm thuế VAT và kinh phí bảo trì) trong vòng 2 năm kể từ khi nhận bàn giao.

Điều đáng nói là những phát ngôn này chứa nội dung reo rắt vào trong mỗi người dân thế giới về nỗi sợ làn sóng người nhập cư, tư tưởng kỳ thị người Hồi giáo, sự ngờ vực nền dân chủ, thậm chí bôi nhọ các nhân vật quan trọng. Tập trung thực hiện Nghị quyết 02(Ông Nguyễn Đồng Tiến, Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước)“Trong Nghị quyết 02 của Thủ tướng Chính phủ đã có những giải pháp rất cụ thể để giải quyết khó khăn, tháo gỡ cho thị trường bất động sản, xử lý được nợ xấu trong lĩnh vực bất động sản. Hi vọng dự án sẽ sớm hoàn thành để chúng tôi cũng như du khách có thêm một địa điểm vui chơi hấp dẫn”. Trong khi đó, theo quy định, doanh nghiệp phải tự thỏa thuận 100% với người dân, nên Công ty không biết xử lý ra sao. Theo chủ đầu tư Kinh đô, hiện trong tổng số hơn 300 căn hộ của dự án, đã có tới khoảng trên 80% số căn đã đặt mua. Về triển vọng thị trường căn hộ, trong báo cáo thị trường BĐS TPHCM quý IV/2015, Công ty tư vấn BĐS Jones Lang LaSalle (JLL) Vietnam dự báo tại TPHCM sẽ có khoảng 25.

Xem thêm: http://diaoc19.com.vn

II. TP.HCM là thị trường sôi động nhất về mua bán sáp nhập bất động sản

Tính đến 20/6/2016, tổng giá trị tồn kho bất động sản còn khoảng 37. Đáng chú ý, HoREA đề nghị Sở Tài nguyên Môi trường khi công bố các dự án BĐS, nhà ở đang thế chấp cần cung cấp thêm thông tin về mục đích thế chấp vay vốn của chủ đầu tư như: để phát triển dự án; hoặc để xây dựng công trình, nhà ở trong dự án; hoặc để thực hiện bảo lãnh ngân hàng…Cuối cùng, Hiệp hội đề nghị ngân hàng nhận thế chấp có cơ chế giám sát bên thế chấp (chủ đầu tư) sử dụng nguồn vốn vay tín dụng và vốn huy động của khách hàng đúng mục đích nhằm hoàn thành dự án, nhà ở để bàn giao cho khách hàng, thực hiện giải chấp để làm thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà cho khách hàng đúng quy định. Phần lớn các giao dịch ở phân khúc này là mua bán nhà ở hình thành trong tương lai nên khách hàng chỉ hay “kiêng” chuyển nhà, nhập trạch trong tháng 7 âm lịch chứ ít “kiêng” mua bán. Tại đại hội, HĐQT sẽ trình và xin ý kiến cổ đông thông qua việc công ty đã cấp các khoản vay cho các bên có liên quan được nhấn mạnh ở kết luận kiểm toán tại báo cáo tài chính (BCTC) hợp nhất năm 2015 và BCTC hợp nhất bán niên năm 2016 được soát xét. Bà Trần Thị Cẩm Tú Tổng giám đốc EximrsEximrs được biết đến là doanh nghiệp chủ yếu tập trung vào thị trường căn hộ. Đồng nghiệp anh có người phải đi buôn bất động sản, mở cửa hàng. dự án chung cư An Bình City

Đến giờ phút này, trên thực tế những “tháo gỡ” đó vẫn chưa đến được với hoạt động của doanh nghiệp, nhưng qua quỵết tâm chính trị và những nhận thức đúng của Trung ương Đảng và Chính phủ đã làm cho những nhà kinh doanh bất động sản có niềm tin trở lại. Chuyên gia bất động sản cảnh báo, khi các quy định thiếu minh bạch có thể làm phương hại đến lợi ích quốc gia. Khách du lịch có thể bổ sung thông tin định vị và càng nhiều mô tả càng tốt, ví dụ như đó là loài gì, có bao nhiêu người ở đó, hoặc bất cứ thông tin gì về giá cả hoặc việc bày bán. Tại PMH, hệ số sử dụng đất (FAR) tại các công trình luôn rất thấp để đảm bảo diện tích không gian và Riverpark Premier cũng không ngoại lệ.Trong buổi lễ công bố và giới thiệu dự án Park View Tower ngày 01/08/2015 tại khách sạn Charmvit, nữ ca sỹ hải ngoại nổi tiếng Phi Nhung đã là khách hàng đầu tiên đăng ký mua căn hộ tại dự án với mong muốn có một nơi ở mỗi khi lưu diễn tại Hà Nội. Khu đô thị Dương Nội có quỹ đất lý tưởng cho đất nền biệt thựMật độ xây dựng tại khu đô thị Dương Nội chỉ chiếm khoảng 30%, diện tích còn lại dành cho việc xây dựng các công trình công cộng, khu vui chơi, công viên cây xanh, công trình hạ tầng xã hội trong bán kính 1km… Khu đô thị Dương Nội đã quy hoạch những tiện ích dịch vụ khép kín gồm trường học liên cấp Nam Cường, bệnh viện đa khoa quốc tế, công viên hồ điều hòa 12ha, khu mua sắm, vui chơi giải trí, thương mại dịch vụ hiện đại…Theo ông Nguyễn Ngọc Thành, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết, nhu cầu thị trường trong phân khúc đất nền biệt thự tại vị trí vệ tinh quanh trung tâm thành phố và trung tâm hành chính rất đa dạng và ngày một gia tăng.

III. Quá nghèo, ông chủ bất động sản “bán xác”

Ông Eby lập luận “là một công dân Canada hoặc một người có thẻ cư trú dài hạn, tôi hoàn toàn có thể đứng ra thành lập công ty cổ phần và sử dụng các khoản tiền nước ngoài để mua bất động sản mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào”. Trả lời phỏng vấn hãng tin Bloomberg, hãng tư vấn dịch vụ bất động sản CBRE Việt Nam nhận định, khả năng phục hồi của thị trường bất động sản Việt Nam sau khi đã suy giảm 3 năm liên tiếp có thể bị trì hoãn cho đến năm 2015 do doanh nghiệp khó tiếp cận nguồn vốn vay giá rẻ và niềm tin chậm cải thiện. Cụ thể, Công ty CP Him Lam cầm cố Dự án Chung cư Him Lam Riverside Lô A3 ở quận 7; Sacomreal đem “cắm” chung cư tại thửa 450, 452 tờ 11, 12 ở phường Phú Thuận, quận 7; Công ty CP Tập đoàn SSG thế chấp Dự án Saigon Pearl giai đoạn 3A ở số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh…Theo ghi nhận của Báo Đấu thầu, 77 dự án nói trên tập trung ở mọi phân khúc, trong đó có nhiều dự án thuộc phân khúc khá và cao cấp. Dự án dự kiến sẽ hoàn thành vào quý 2/2017. Hay nói cách khác, đến lúc giá trị ảo tăng quá cao và hoàn toàn thoát ly khỏi giá trị thật thì “nhà đầu tư” mới nhận “trái đắng”. Người thứ nhất tầm 30 tuổi, đi với một đứa con nhỏ. nhà tái định cư

Ước tính có khoảng 21. Nổi bật là thị trường quận 9 với sự xuất hiện của nhiều đại gia bất động sản tham gia đầu tư và sở hữu những quỹ đất ở vị trí đắc địa", đại diện M. Phương Uyên Tag :thị trường bất động sản, tín dụng bất động sản, sàn giao dịch bất động sản, Xu hướng thị trường. vn (MBND), đây là một trong những chuyên trang về bất động sản hàng đầu Việt Nam hiện nay được đầu tư và quản lý bởi Tập đoàn Truyền thông hàng đầu Thụy Sỹ Ringier AG. Bên cạnh nguyên nhân tăng nhân sự để tái khởi động, mở rộng quy mô còn do thị trường bất động sản khởi sắc nên số lượng đơn vị phân phối, sàn giao dịch mở mới liên tục tăng. Ngoài ra còn có thêm xích đu, khu chơi tennis.

IV. Xa Thi Mạn tìm hiểu dự án bất động sản Việt Nam

HCM đang có định hướng phát triển trở thành số một Đông Nam Á thì rất cần các dự án bất động sản có chất lượng cao dành cho những đối tượng có thu nhập khá trở lên, đồng thời nó cũng góp phần làm thay đổi diện mạo của thành phố ngày càng văn minh và hiện đại hơn theo định hướng phát triển dài hạn của lãnh đạo thành phố. Cùng với các kiến nghị liên quan đến vốn cho thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng yêu cầu các địa phương kiểm tra và chấn chỉnh kịp thời các chủ đầu tư dự án bán nhà khi chưa đủ điều kiện theo quy định; thông báo rộng rãi trên phương tiện thông tin đại chúng về các dự án đã đủ điều kiện bán nhà cũng như các dự án đang bán nhưng chưa đủ điều kiện theo quy định để người dân biết, tránh rủi ro khi mua nhà. Đa số các căn nhà trong trung tâm đều khá chật, không gian sinh hoạt cho cả gia đình còn thiếu nói gì đến không gian vui chơi cho các bé. Thực tế, theo anh Nguyễn Thế Khoa - chuyên viên công nghệ thông tin, thì thông tin được khách hàng thường được đăng ký qua các giao dịch thương mại hoặc đăng ký một tài khoản tại bất kỳ trên website nào đó sẽ được lưu trữ tại kho dữ liệu chung. Những chậu lan khủng giá hơn 100 triệu đồng đã được các đại gia đặt mua trước cả năm trờiĐịa lan Trần Mộng là loài hoa ưa ấm, trời càng ấm càng tốt, tuy nhiên lại không được quá nóng, còn nếu trời lạnh kéo dài thì cây sẽ khó sống nổi. Theo đánh giá của các công ty chuyên về dịch vụ BĐS, một số dự án BĐS cao cấp, có vị trí đắc địa tại Hà Nội đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài.

Trong đó đất nền sẽ là phân khúc chủ đạo trên thị trường do đất nền có biên độ tăng giá kì vọng trong tương lai lớn hơn phân khúc căn hộBất động sản bung hàng đón kiều hối cuối năm Theo các đánh giá từ nhiều chuyên gia lĩnh vực bất động sản, thị trường nhà, đất đã “ở đáy”, nhất là phân khúc nhà chung cư, nhà, đất dự án. Cháy hàng căn hộ sắp bàn giaoĐang có ý định mua căn hộ có thể ở được ngay để chấm dứt cảnh phải đi thuê nhà, chị Nguyễn Thị Thanh Loan (Q. Ngày 8/7 vừa qua, Hội chợ Bất động sản và Vật liệu xây dựng Việt Nam 2016 (VietHome Expo 2016) đã khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, TP. Nắm bắt được nhu cầu đó, các nhà phát triển bất động sản cũng phát triển hàng loạt dự án để phục vụ nhu cầu về nhà ở. HoREA khá quan ngại khi thị trường đã xuất hiện những yếu tố bất ổn, tiềm ẩn. Tăng trưởng của nhóm này được dẫn dắt bởi các trụ cột như HPG, VNM, VIC và VCB.

V. Hội thảo giới thiệu bất động sản Singapore tại Hà Nội

Bên cạnh đó, là các dự án bất động sản mà FLC tự phát triển, với tổng quy mô đầu tư lên tới hơn 12. Qua Cổng TTĐT Chính phủ, Công ty cổ phần Phát triển Dịch vụ và Thương mại Tiến Thành (Hà Nội) đề nghị được hướng dẫn một số nội dung liên quan đến việc đăng ký, khấu trừ thuế đối với hoạt động tư vấn, cho thuê bất động sản. Điều gì đã tạo nên sức hút đặc biệt của mô hình này?. Báo Người Lao Động số ra ngày 28-7 đăng bài viết “Cơ sở gây ô nhiễm, huyện bất ngờ”, phản ánh hơn 1 năm qua, người dân xã Hưng Yên, huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang nhiều lần gửi đơn phản ánh cơ sở sản xuất phụ phẩm từ đầu tôm, nang mực gây ra tình trạng ô nhiễm môi trường nhưng không bị xử lý. Nguyễn Đức Kiên: “Không có gì phải hoảng loạn về con số nợ 1,35 triệu tỷ” * GAS, VNM giảm giá, VN-Index “oằn mình” tăng điểm * Tín dụng “chảy” vào đất động sản”: Có đáng lo?Thông tin từ Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho hay, sau 1 tháng giảm trần lãi suất tiền gửi từ 6%/năm xuống 5,5%/năm (áp dụng từ 29/10), huy động vốn của hệ thống ngân hàng vẫn tiếp tục tăng mạnh. Trước khi gia nhập Ngân hàng Xây dựng, ông Mai (1971) được biết đến nhiều trong lĩnh vực BĐS với vai trò là Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNRea) và là người thường xuyên tiếp xúc với giới truyền thông báo chí.

Không riêng gì phân khúc căn hộ chung cư, các dự án biệt thự hay đất nền cũng đều ghi nhận hoạt động kinh doanh bán hàng sôi nổi và giá có xu hướng tăng hầu hết các phân khúc. Wilton Tower nổi lên như một dự án hiếm, tạo nên “cơn sốt” đối với nhiều nhà đầu tư vốn đã quá sành sỏi khi rót vốn ở khu vực này nhờ vị thế liền kề quận trung tâm, hệ thống tiện ích phong phú, có ưu thế gần mảng xanh Văn Thánh và tuyến metro - không thể không vào tầm ngắm những khách đang tìm kiếm tài sản hiếm, sinh lời cao và có giá trị gia tăng vượt trội trên thị trường. Một chuyên gia môi giới bất động sản cũng nhận định: “Chính nhờ dịp Ngâu nên chủ đầu tư dễ dàng hơn trong việc quyết các chính sách chính sách ưu đãi. Hotline: 0945 588 685 - 0129 7505 422 Tag :thị trường bất động sản, nhà phát triển, hệ thống siêu thị, thị trường bđs, nguồn nhân lực, dự án bất động sản, giới kinh doanh, môi giới bất động sản, nghề kinh doanh, dự án BĐS. Từ đầu năm đến nay, các sàn giao dịch Novaland tiếp tục ghi nhận lượng khách quay trở lại mua thêm sản phẩm thứ 2, thứ 3 hay giới thiệu người thân, bạn bè đến mua đang tăng ấn tượng. Đặc biệt, khi tuyến đường sắt Metro – Bến Thành – Suối Tiên chính thức đi vào hoạt động giá trị BĐS tại đây còn được dự đoán là gia tăng từ 10% - 20% (theo CBRE Việt Nam).

Bất động sản 24h: Dân bức xúc vì bỗng dưng bị thu hồi đất Reviewed by Unknown on September 22, 2016 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by 1. Chung cư An Bình City © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.