Top Ad unit 728 × 90

banner head

TIN NÓNG

recent

Hướng dẫn cách làm trắng da toàn thân bằng sữa tươi từ A - Z



Có rất nhiều chị em tò mò về cách làm trắng da toàn thân bằng sữa tươi. Nhưng chưa ai có câu trả lời chính xác liệu sữa bò tươi có thực sự làm trắng da? Hôm nay suabotuoi365.com sẽ cùng bạn tìm hiểu về vấn đề này.
Cách làm trắng da bằng sữa tươi

Hầu hết mọi người đều biết đến sữa, nhưng chỉ có một số ít người tinh tế quan tâm đến sữa tươi. Sữa tươi là một loại thực phẩm thiết yếu trong gia đình, là loại thức uống mang lại nhiều chất bổ dưỡng. Đem đến năng lượng, tăng cường sức khỏe, chống loãng xương và rất nhiều lợi ích khi uống sữa.
Trong sữa tươi có những thành phần như protein, acid lactic, các loại vitamin và chứa canxi,… Đó là những nguyên liệu rất tốt cho da và dưỡng trắng da toàn thân cho các chị em.

3 công dụng của sữa bò tươi với da mặt

1. Sữa tươi không đường làm trắng da

Trong sữa tươi có chứa các axit lactic có khả năng tẩy nhẹ. Vì vậy, việc dùng sữa tươi thoa lên da thường xuyên sẽ có tác dụng tẩy đi lớp tế bào chết, cùng với lớp sắc tố trên đó khiến cho da bạn trở nên trắng sáng hơn.

2. Dưỡng ẩm và làm mịn da

Các protein, vitamin và enzym,… có trong sữa tươi sẽ giúp dưỡng ẩm và tái tạo tế bào mới. Điều này giúp cho da mịn màng và giàu sức sống.
Sữa tươi không đường làm trắng da


3. Cải thiện tình trạng mụn

Đối với những bạn có làn da dầu hay nhiều trứng cá và vết thâm, việc dùng sữa tươi sẽ cải thiện tình trạng mụn và làm mờ vết thâm nám.
sua-tuoi-lam-trang-da-cai-thien-tinh-trang-mun

Cách làm trắng da toàn thân bằng sữa tươi

Đối với mặt

Trước hết, bạn hãy rửa thật sạch mặt bằng sữa rửa mặt, lau khô. Sau đó, dùng bông tẩy trang để thấm sữa tươi rồi thoa đều lên mặt.
Dùng các ngón tay nhẹ nhàng massage da mặt theo chiều xoắn ốc. Vỗ nhẹ lên da để các hoạt chất trong sữa tươi nhanh chóng thẩm thấu vào da.
Massage da mặt khoảng 10-15p và chờ cho đến khi da khô, sau đó rửa mặt lại một lần nữa với nước.

Đối với da toàn thân

Hãy massage sau khi bạn đã tắm, dùng sữa thoa khắp toàn thân và massage da tương tự như với da mặt. Để đạt hiệu quả hơn, bạn có thể trộn sữa tươi cùng với muối biển.
Muối biển có công dụng tẩy các tế bào chết trên da kết hợp cùng sữa tươi sẽ dưỡng ẩm cho da và làm trắng da tự nhiên.
Cách làm trắng da toàn thân từ sữa tươi
Cách làm trắng da toàn thân từ sữa tươi

Lời kết

Trên đây là 3 công dụng chính của sữa bò tươi với da mặt và cách làm trắng da toàn thân từ sữa tươi. Áp dụng cả đối với da mặt và da toàn thân.
Không cần phải chi một số tiền lớn để đến spa, thẩm mỹ viện hay mua những mỹ phẩm không rõ nguồn gốc. Hãy tự làm đẹp bản thân bằng những gì tự nhiên nhất có thể nhé.
Sử dụng sữa tươi làm trắng da bạn sẽ đạt được hiệu quả trông thấy một cách rõ ràng đó. Nếu thấy không hiệu quả, hãy comment bên dưới bài viết, suabotuoi365.com sẽ cử nhân viên tư vấn hỗ trợ cho bạn.
Chúc bạn có một làn da trẻ đẹp trắng hồng tự nhiên.
Hướng dẫn cách làm trắng da toàn thân bằng sữa tươi từ A - Z Reviewed by Unknown on August 04, 2016 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by 1. Chung cư An Bình City © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.