Top Ad unit 728 × 90

banner head

TIN NÓNG

recent

Sự thật ngã ngửa với.....công dụng của sữa tươi

Sữa tươi không đường có tác dụng gì?

Câu hỏi mà rất nhiều bạn trẻ quan tâm khi sử dụng sữa tươi. Hôm nay suabotuoi365.com sẽ chia sẻ 3 tác dụng cơ bản của sữa tươi không đường để chúng ta biết và sử dụng sữa hiệu quả hơn nhé.

1. Công dụng của sữa tươi mang đến cho sức khỏe

Sử dụng sữa hàng ngày giúp bạn tăng cường khả năng miễn dịch nhờ vi sinh có bên trong sữa. Bạn có biết uống sữa mỗi ngày sẽ giúp ta có một làn da tươi trẻ, năng động hơn mỗi ngày.

Uống sữa tươi không đường có mập không ?

Vâng! Đây là câu hỏi mà suabotuoi365.com nhận được nhiều nhất trong tuần qua. Và có lẽ cũng là thắc mắc, nỗi ám ảnh của nhiều chị em hay các anh đang lo béo phì.

Sữa tươi không đường có mập không?
Điều này hoàn toàn không đúng các bạn ạ.
Sữa bò tươi nguyên chất không có đường, thế nên việc uống sữa tăng cân là rất khó xảy ra. Thế nên, thay vì sử dụng các thực phẩm giàu Calo bạn hãy dùng một ly sữa. Với người ăn kiêng thì có thể thay thế bằng sữa không đường để có thể đạt tối đa hiệu quả.
Dùng sữa cung cấp năng lượng bạn cần để hoạt động trong ngày. Không nhiều Calo trong mỗi ly sữa sẽ giúp bạn dễ dàng chuyển hóa và đánh bay những cục mỡ lì lợm.
Nếu bạn không thích uống sữa tươi không đường vì sợ nhạt miệng? Đừng lo lắng bởi bản thân sữa bò tươi có mùi thơm và vị cực dịu, không vô vị như bạn nghĩ. Nếu uống lạnh thì ngon tuyệt.
Ngoài ra, bạn vẫn có thể chế biến thành món hoa quả dầm ngon tuyệt theo 3 bước đơn giản sau nhé:

Hoa quả dầm sữa tươi

Bước 1

Chuẩn bị một số loại hoa quả như dưa hấu, táo, kiwi hay loại quả mà bạn thích. Sau đó thái nhỏ hạt lựu cho vào bên trong một cái tô.

Bước 2

Sau đó bạn đổ sữa tươi không đường vào tô và để tủ lạnh trong khoảng 5  – 10p. Chờ lạnh chút và lấy ra thưởng thức thành quả thôi.
Với cách này sẽ khiến bạn dễ dàng làm quen với những ly sữa không đường vẫn thơm ngon mà không hề béo.

2. Công dụng của sữa tươi không đường để làm đẹp.

Nói đến làm đẹp mà chị em nào vẫn có câu hỏi: Sữa tươi không đường có tác dụng gì? thì thật là một thiếu sót vô cùng lớn. Bởi sữa bò tươi là một thứ vô cùng vi diệu cho làn da trắng hồng rạng rỡ mà bất cứ chị em nào cũng muốn có.
Làm trắng da: Bạn có thể dùng sữa tươi thay cho các loại sữa tắm có chứa hóa chất gây bào mòn da. Còn sữa tươi sẽ mang lại độ ẩm cần thiết giúp làn da tươi trẻ và căng mịn hơn.

Làm đẹp với sữa tươi không đường
Sử dụng bột ngũ cốc: Cám gạo, trà xanh, đậu đỏ, đậu đen mỗi loại khi kết hợp với sữa. Chúng sẽ mang cho ta công dụng khác nhau. Trà xanh với sữa thì chống lão hóa da. Đậu đỏ đậu đen cùng sữa tươi làm da trắng hồng bật tone nhanh chóng mà không hề bị đen lại.
Đắp mặt nạ: Sử dụng sữa tươi để đắp mặt cùng các loại hạt hay loại quả xay nhuyễn trộn lại với nhau.

3. Nấu ăn với sữa tươi không đường.

Sữa tươi không đường được để chế biến rất nhiều món ăn ngon và giàu chất dinh dưỡng. Đối với những người đang thực hiện ăn kiêng thì thực sự lý tưởng.
Công thức giúp bạn tự làm bánh Oreo không cần lò nướng tại nhà

Công thức giúp bạn tự làm bánh Oreo không cần lò nướng tại nhà
Pha chế nước chấm: Để có một loại gia vị chấm chân gà mà không một ai có, không lo đụng hàng.
Sữa chua không đường: Với những công dụng tuyệt vời mang đến cho sức khỏe.

Lời kết

Trên đây, suabotuoi365.com đã chia sẻ với các bạn hiểu biết về công dụng của sữa tươi không đường để giải đáp thắc mắc của một số bạn: Sữa tươi không đường có mập không? Sữa tươi không đường có tác dụng gì? Nếu còn thắc mắc gì khác, bạn vui lòng comment bên dưới bài  viết để được giải đáp thắc mắc.
Xin cảm ơn !
Sự thật ngã ngửa với.....công dụng của sữa tươi Reviewed by Unknown on August 04, 2016 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by 1. Chung cư An Bình City © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.